Wall Street English thêm chi nhánh tại TP Thủ Đức và tiếp tục mở rộng vào 2024

08/01/2024
Wall Street English thêm chi nhánh tại TP Thủ Đức và tiếp tục mở rộng vào 2024

Wall Street English chuẩn bị đi vào hoạt động cơ sở mới tại TP Thủ Đức nhằm mang đến nhiều cơ hội tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, môi trường chuẩn quốc tế cho học viên của khu vực.

Đáp ứng nhu cầu dạy và học tiếng Anh tại TP Thủ Đức

TP Thủ Đức được thành lập với chức năng là trung tâm giáo dục - đào tạo nhân lực có trình độ và chất lượng cao. Trong bối cảnh đó, nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng ngoại ngữ cho đội ngũ nhân sự của thành phố là nhiệm vụ tất yếu.

Nắm bắt cơ hội này, tới đây Wall Street English sẽ mở thêm chi nhánh tại khu vực Lê Văn Việt, một trong những con đường huyết mạch của thành phố đáp ứng nhu cầu học tập của người đi làm và dân cư khu vực lân cận.

Wall Street English thêm chi nhánh tại TP Thủ Đức và tiếp tục mở rộng vào 2024 - Ảnh 1.

100% giáo viên bản xứ tại Wall Street English giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và thấu hiểu đặc điểm học tiếng Anh của người Việt.

Cơ sở vật chất, không gian học tập của Wall Street English là một điểm cộng lớn. Khu vực bên trong được chăm chút thiết kế chỉn chu tạo nên môi trường học tập đầy cảm hứng và thoải mái cùng nhiều tiện ích, sẵn sàng phục vụ hoạt động học tập, hỗ trợ sự kiện cho hàng trăm học viên.

Wall Street English thêm chi nhánh tại TP Thủ Đức và tiếp tục mở rộng vào 2024 - Ảnh 2.

Trung tâm đầu tư hệ thống máy tính cao cấp dành cho mọi học viên.

Trung tâm Anh ngữ Wall Street English Lê Văn Việt đi vào hoạt động trong tương lai sẽ nâng tổng số cơ sở lên 8 trung tâm trên toàn quốc. Đây cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Wall Street English.

10 năm đồng hành cùng người Việt tự tin nói tiếng Anh

Ra đời năm 1972 tại Ý, Wall Street English mở rộng toàn cầu với hơn 430 trung tâm Anh ngữ tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, giúp hơn 3 triệu học viên toàn cầu chinh phục tiếng Anh thành công. Năm 2013, Wall Street English chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhờ sở hữu nền tảng học chất lượng, phương pháp học hiệu quả cũng như dịch vụ hàng đầu, Wall Street English được đông đảo học viên đón nhận và tin chọn trong suốt thời gian qua.

Wall Street English thêm chi nhánh tại TP Thủ Đức và tiếp tục mở rộng vào 2024 - Ảnh 3.

Wall Street English nhận bằng khen và huy chương vàng Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2022 do Liên Hiệp Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp trao tặng

Mục tiêu ban đầu của Wall Street English là đào tạo học viên tại trung tâm trong môi trường 100% tiếng Anh. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của thời đại, đặc biệt là công nghệ, năm 2020, Wall Street English ra mắt trung tâm Wall Street English Việt Nam Online, trung tâm toàn cầu Global Online Classroom (GOC) đáp ứng nhu cầu trau dồi tiếng Anh trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Sáng kiến này không những bắt kịp xu hướng "hybrid learning" mà còn là chiến lược phát triển hiệu quả giúp Wall Street English đứng vững trong thị trường đào tạo Anh ngữ hiện nay.

Nhờ những thành tựu đạt được cùng những cống hiến cho nền giáo dục, Wall Street English Việt Nam đạt được những giải thưởng danh giá như Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất 2022 được chứng nhận bỏi trung tâm phát triển doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam, Huy chương vàng Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2022 do Liên Hiệp Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp trao tặng, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á chứng nhận. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, chúng tôi tự tin sẽ giúp các học viên vượt qua mọi khó khăn để đạt được những vị trí công việc tốt hơn, những bước thăng tiến sự nghiệp tốt hơn trong năm mới 2024.

Hệ thống Wall Street English tại Việt Nam bao gồm 7 cơ sở tại TP HCM, 1 cơ sở tại Bình Dương và 1 trung tâm Online.

Trung tâm TP.HCM

21 Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu, Q.3

L4 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Q.Tân Bình

L6 Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Q.5

L5 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong Q.7

L5 Vincom MegaMall Thảo Điền, 161 Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Đức

L3 Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, P. 7, Q.Gò Vấp

 Chi nhánh Thủ Đức, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức (Sắp đi vào hoạt động)

Trung tâm Bình Dương

736 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một

Tìm hiểu thêm thông tin tại website: wallstreetenglish.edu.vn hoặc hotline miễn phí 1800 646 448

Theo CafeF