Sẵn sàng cho mùa Tết 2024: J&T Express tăng cường 140 xe tải mới

05/01/2024
Sẵn sàng cho mùa Tết 2024: J&T Express tăng cường 140 xe tải mới

Ngày 27/12/2023 vừa qua, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam đã chính thức nhận lô 140 xe tải mới gồm 100 xe Foton Ollin S và 40 xe VAN TF480V2S từ Nhà máy Tải Thaco, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng thị trường và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển.

Theo dự báo của Sở Công Thương TP.HCM, sức mua mùa Tết Giáp Thìn năm 2024 tăng khoảng hơn 11% so với Tết Quý Mão 2023. Xu hướng kinh doanh trên mạng xã hội tiếp tục tăng mạnh, với sự tham gia của 65% trên gần 7.000 doanh nghiệp được khảo sát.

Trong bối cảnh thị trường mua sắm trực tuyến ngày càng sôi động, nhu cầu về dịch vụ giao nhận hàng mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức lớn. Nhận thức sâu sắc về thực tế này, J&T Express đã linh hoạt cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng kịp thời những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

140 xe tải mới được bàn giao và đưa vào sử dụng tại thời điểm này không chỉ là động thái khẳng định sự mở rộng về quy mô mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển của J&T Express. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường dịch vụ vận chuyển đang cực kỳ sôi động trước thềm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, J&T Express hứa hẹn sẽ mang dịch vụ giao – nhận, vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Sẵn sàng cho mùa Tết 2024: J&T Express tăng cường 140 xe tải mới - Ảnh 1.

Đại diện J&T Express Việt Nam (đứng giữa) và đại diện Thaco Auto tại lễ nhận bàn giao lô 140 xe

Nâng cấp đội ngũ xe tải không chỉ giúp công ty đáp ứng linh hoạt nhu cầu giao hàng tăng cao trong mùa Tết mà còn tạo ra những lợi ích đáng kể cho khách hàng, từ chất lượng đến số lượng.

"Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp và cá nhân trên khắp cả nước, cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng", đại diện J&T Express chia sẻ.

2023 và những bước đi táo bạo của J&T Express

Với niềm tin vào sự khởi sắc của thị trường và đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, J&T Express Việt Nam lựa chọn chủ động bứt tốc để chiếm lĩnh thị trường.

Tự tin vào tiềm lực của mình tại Việt Nam, trong năm 2023 J&T Express liên tục mở rộng hệ thống bưu cục, trung tâm trung chuyển, đảm bảo tối ưu quy trình vận hành và nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như chất lượng dịch vụ giao hàng và hậu cần trong nước.

Song song đó, thương hiệu mạnh dạn đầu tư cho quá trình chuyển đổi số toàn diện, xây dựng và củng cố vững chắc nền tảng công nghệ và trở thành doanh nghiệp tiên phong về công nghệ, đạt được nhiều giải thưởng lớn như: Giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics); Giải thưởng Enterprise Software – Logistics khẳng định cam kết của J&T Express về việc không ngừng phát triển công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa các giải pháp hỗ trợ khách hàng.

Theo đại diện J&T Express: "Là người tiên phong chưa bao giờ dễ dàng, nhưng nếu không thử sức thì sẽ không bao giờ biết có thể đi bao xa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đi tìm lời giải cho những thử thách lớn hơn để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ vận chuyển của J&T Express. Việc đi tìm giải pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng, cũng chính là quá trình dấn thân và tự hoàn thiện nội lực để chúng tôi khẳng định vị thế dẫn đầu."

Không dừng lại ở đó, sau hơn 5 năm tạo dựng được vị thể vững chắc trên thị trường Việt Nam với tiêu chí hoạt động "doanh nghiệp càng phát triển thì trách nhiệm xã hội càng lớn", công ty đã thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho cộng đồng như: Dự án "Kiến tạo tương lai xanh", khuyến khích cộng đồng thu gom rác thải để tái chế với sự đồng hành của Trung tâm truyền thông Bộ Tài nguyên và Môi trường; Tổ chức khoá học Kinh doanh online miễn phí; Ký kết hợp tác với thành phố Huế nhằm nâng cao năng lực logistics tại địa phương; Tài trợ vận chuyển hàng thủ công truyền thống nhằm lan tỏa những giá trị văn hóa đến với người Việt,…

Sẵn sàng cho mùa Tết 2024: J&T Express tăng cường 140 xe tải mới - Ảnh 2.

Dự án "Kiến tạo tương lai xanh" của J&T Express đã lan toả tinh thần bảo vệ môi trường một cách thiết thực đến cộng đồng

Theo CafeF