Roto Frank: Thương hiệu phụ kiện cửa Đức gắn liền các dự án hạng sang

17/06/2022
Roto Frank: Thương hiệu phụ kiện cửa Đức gắn liền các dự án hạng sang

Có mặt gần 25 năm tại thị trường Việt với cam kết “chất lượng Đức” cho các thiết kế phụ kiện cửa, Roto Frank mang tới giải pháp thiết bị vượt trội và là cái tên đi cùng nhiều dự án căn hộ hạng sang.

"Made in German" - Bảo chứng thương hiệu cho công nghệ và chất lượng

Công nghiệp nặng Đức vốn thuộc top đầu thế giới, không chỉ về công nghệ sản xuất, mà còn cả độ chính xác và tính ứng dụng cao. Những tên tuổi đình đám trong ngành sản xuất cơ khí Đức như Volkswagen, BMW, Audi, Bosch... từ lâu đã trở thành những thương hiệu tiêu biểu cho công năng hoạt động bền bỉ theo năm tháng, phong cách sang trọng có tính thẩm mỹ cao.

Trong lĩnh vực xây dựng, Roto Frank (thường được gọi tắt là Roto) là tập đoàn của Đức hàng đầu thế giới về công nghệ phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi. Roto đã và đang đồng hành cũng nhiều công trình nổi bật trên khắp thế giới, hướng tới mang lại trải nghiệm tiện nghi bậc nhất cho người sử dụng.

Đặt nền móng cho việc phát triển tại Việt Nam từ năm 1998, cái tên đến từ nước Đức này mang đến giải pháp công nghệ bao trùm trong suốt vòng đời một cánh cửa. Chú tâm đến những chi tiết nhỏ nhất của một cánh cửa như bản lề, tay nắm, con lăn... trong kết cấu chung của căn nhà và nhu cầu sử dụng thiết yếu của người dùng, Roto đem tới sự thoải mái và những tiện lợi được tính toán kĩ lưỡng và chuẩn xác cho sinh hoạt hàng ngày, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người Việt.

Các sản phẩm của Roto ghi dấu trong những công trình nghỉ dưỡng 5 sao xa xỉ, dự án căn hộ hạng sang và cả các dự án sân bay quốc tế đòi hỏi vượt trội về công nghệ, các thiết kế kiến trúc hiện đại tại Việt Nam. Đại diện Roto Việt Nam cho biết, các công trình nổi bật là khách sạn Rex (TPHCM), tổ hợp căn hộ Aqua Bay Sky Ecopark (Hà Nội), khách sạn Pullman (Hải Phòng), khu nghỉ dưỡng Movenpick Phú Quốc, Amiana Cam Ranh Resort (Nha Trang), Laguna - Banyan Tree Lăng Cô Resort (Huế), khu căn hộ ALaCarte Hạ Long Bay, Wyndham Soleil (Đà Nẵng), quần thể biệt thự nổi sinh thái Casamia Hội An, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Sân bay Quốc tế Cam Ranh - Nha Trang, Sân bay Quốc tế Vân Đồn - Quảng Ninh.. Những dự án này phần nào cho thấy giá trị - công năng - đẳng cấp của thương hiệu đến từ Đức.

Giá trị thương hiệu nằm ở chất lượng sống đem lại cho người dùng

Sở hữu đội ngũ hơn 5.000 nhân viên và hệ thống sản xuất - phân phối trên 45 quốc gia sau gần 100 năm thành lập (Roto ra đời năm 1935), những nhà sáng lập và chuyên gia – kỹ sư của Roto giữ vẹn nguyên tâm thế không ngừng đặt câu hỏi đứng từ góc nhìn và những mong đợi tối đa của khách hàng từ mỗi cánh cửa. Cũng xuất phát từ tâm thế này, sự tiện lợi trong công năng và việc hướng tới giải pháp tối ưu cho trải nghiệm sống tiện nghi đến từ tương lai là những ưu tiên phát triển hàng đầu của doanh nghiệp.

"Cửa sổ và cửa đi sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai, người sử dụng sẽ mong chờ điều gì từ một cánh cửa và cách đóng mở của nó... là những câu hỏi chúng tôi thường xuyên đặt ra trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Roto Frank: Thương hiệu phụ kiện cửa Đức gắn liền các dự án hạng sang - Ảnh 1.

Các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Roto luôn tìm cách nâng cấp trải nghiệm trong sử dụng cửa và cửa sổ (Ảnh: Roto).

Đặt mục tiêu phát triển hướng tới giá trị và chất lượng sản phẩm thay vì chạy theo các xu hướng nhất thời, các sản phẩm của Roto có độ bền vượt trội và mang lại giá trị bền vững cho công trình theo thời gian... Các nhà phát triển sản phẩm đã nghiên cứu để từng chi tiết dù chỉ nhỏ nhất từ Roto Frank không chỉ đóng góp cho cảnh quan thẩm mỹ, mà vươn xa hơn thế, kiến tạo nên một thiết kế toàn diện bao gồm hệ thống an ninh vượt trội, hệ thống quản lý năng lượng tối ưu và tiện ích sử dụng đáng kể tại mọi không gian. Điều này cũng chính là "giá trị tiềm ẩn" được Roto đặc biệt chú trọng và kiến tạo, mang lại giá trị khác biệt của thương hiệu trên thị trường thiết bị nhà ở - xây dựng đầy cạnh tranh với đủ dạng sản phẩm và chất lượng.

Roto Frank: Thương hiệu phụ kiện cửa Đức gắn liền các dự án hạng sang - Ảnh 2.

"Trên toàn thế giới, Roto đồng nghĩa với hệ thống phụ kiện mang tính đột phá, riêng biệt, an toàn vượt trội, mang đến cho người sử dụng những cánh cửa chứa đựng giá trị tích luỹ theo năm tháng", đại diện doanh nghiệp nói.

Vừa là nỗ lực, đồng thời là thành quả từ quá trình liên tục cải tiến từ công nghệ tới chất lượng sản phẩm, bằng giá trị cốt lõi và tầm nhìn mang tính kiến tạo, Roto Frank trong những năm qua đã trở thành một trong những mảnh ghép góp phần đem đến trải nghiệm sống cao cấp trong mỗi căn hộ. Tại đó, nền tảng công nghệ và dịch vụ của sản phẩm hướng tới nhu cầu của khách hàng luôn được nâng cao và hoàn thiện hơn nữa mỗi ngày, phần nào minh chứng cho thành công của thương hiệu và những công trình.

https://cafef.vn/roto-frank-thuong-hieu-phu-kien-cua-duc-gan-lien-cac-du-an-hang-sang-20220616151718063.chn
Theo CafeF