Nhà đầu tư đang trăn trở điều gì với nền tảng giao dịch?

15/12/2021
Nhà đầu tư đang trăn trở điều gì với nền tảng giao dịch?

Đối với nhà đầu tư chuyên nghiệp, nền tảng giao dịch tối ưu về tốc độ, ổn định và tiện lợi trở thành công cụ hữu hiệu hỗ trợ cho các quyết định mua bán.

Các dấu hiệu của nền tảng giao dịch khiến nhà đầu tư lo ngại

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, việc hạn chế giao dịch tại quầy cũng như số lượng nhà đầu tư và giá trị thanh khoản tăng nhanh chóng giai đoạn gần đây đã tạo nên sự chuyển dịch số mạnh mẽ trên nền tảng giao dịch.

Thực tế cho thấy, nhà đầu tư đã gặp trải nghiệm không tốt khi sử dụng nền tảng giao dịch "low-tech" với các vấn đề sau: Bảng giá cập nhật chậm; Giao diện khó sử dụng, Hệ thống truy cập không ổn định; Không tích hợp các biểu đồ hỗ trợ phân tích kỹ thuật; Thiếu các tiện ích đưa ra cảnh báo/chỉ dấu hỗ trợ nhà đầu tư ra quyết định…

Bên cạnh đó, một lượng không nhỏ nhà đầu tư lựa chọn sử dụng nền tảng giao dịch của bên thứ 3 để theo dõi bảng giá liên tục không gặp gián đoạn, giao diện thân thiện hơn…

Những điều kể trên khiến nhà đầu tư có thể lỡ mất thời điểm mua/bán ở vùng giá tốt hay việc vụt mất các cơ hội đầu tư hấp dẫn bởi thiếu đi các tiện ích hỗ trợ về phân tích đầu tư.

Nhu cầu nền tảng giao dịch thông minh cho nhà đầu tư chuyên nghiệp

Sự phát triển của thị trường chứng khoán không chỉ thể hiện qua số liệu tăng trưởng ấn tượng mà còn đảm bảo nhu cầu cơ bản của nhà đầu tư: Nền tảng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và ổn định.

Nền tảng giao dịch với tốc độ nhanh, liền mạch giúp nhà đầu tư thao tác dễ dàng, cập nhật số liệu theo thời gian thực và gần như không trễ đảm bảo nắm bắt nhanh chóng mọi diễn biến trên thị trường. Không chỉ đơn thuần liệt kê dữ liệu, nền tảng giao dịch khéo léo tích hợp các biểu đồ phân tích, các chỉ số cơ bản và chuyên sâu cung cấp công cụ cho nhà đầu tư đưa ra các phân tích đầu tư trên từng mã cổ phiếu. Sự tiện lợi trong giao dịch của nhà đầu tư sẽ được đảm bảo khi nền tảng giao dịch được đồng bộ từ website đến mobile app trên nhiều thiết bị.

Từ nhu cầu thực tế trên, nhiều nền tảng giao dịch đã định hướng và chủ động phát triển công nghệ đáp ứng và phục vụ các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Việt Nam. Mới đây nhất, chứng khoán MBS đã cho ra mắt nền tảng giao dịch S24 được trang bị nhiều tính năng tiên phong trên thị trường và nhận được đánh giá cao của nhiều nhà đầu tư.

Nhà đầu tư đang trăn trở điều gì với nền tảng giao dịch? - Ảnh 1.

Tiên phong nâng tầm trải nghiệm cho nhà đầu tư chuyên nghiệp

Sản phẩm Web Trading S24 của MBS giới thiệu tới nhà đầu tư chuyên nghiệp với rất nhiều tính năng ưu việt, tiên phong trên thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm nghiệm tốc độ vượt trội

Nhà đầu tư đang trăn trở điều gì với nền tảng giao dịch? - Ảnh 2.

Ngoài ra, MBS còn là công ty chứng khoán tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp quét mã QR Code khi xác thực bên cạnh 2 hình thức quen thuộc là Smart OTP/ SMS OTP giúp nhà đầu tư thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt hơn.

Nhà đầu tư đang trăn trở điều gì với nền tảng giao dịch? - Ảnh 3.

S24 cũng trang bị thêm tính năng chuỗi phím tắt giúp nhà đầu tư có thể thao tác nhanh chóng và thuận tiện khi chuyển đổi giữa các màn hình hiển thị.

Trải nghiệm công nghệ tiện lợi

Mang đến trải nghiệm công nghệ mới và tiện lợi hơn, S24 là nền tảng web trading tiên phong tại Việt Nam có thiết kế kéo thả tùy biến theo nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Nhà đầu tư dễ dàng thực hiện với thao tác cơ bản, có thể tự thiết kế riêng các bảng biểu phù hợp với phong cách đầu tư và nhu cầu thông tin.

Trải nghiệm đồng bộ hoá

Toàn bộ giao diện và các danh mục đầu tư của nhà đầu tư đều được đồng bộ 100% ngay lập tức (real-time) giữa hai nền tảng MBS Mobile App và Web Trading S24. Nhà đầu tư chứng khoán có thể đồng thời sử dụng cả 2 nền tảng với những trải nghiệm nhanh chóng, liền mạch, giao diện hiển thị nhất quán và đặc biệt tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tìm kiếm thông tin và ra quyết định đặt lệnh.

Nhà đầu tư đang trăn trở điều gì với nền tảng giao dịch? - Ảnh 4.

Đồng hành cùng nhà đầu tư chuyên nghiệp, nền tảng giao dịch S24 sẽ không ngừng phát triển và liên tục nâng cấp, nhiều tính năng mới thông minh hơn, tối ưu hơn trên thị trường.

Theo CafeF