Ứng dụng giúp người xem Youtube có những trải nghiệm mượt mà nhất

23/03/2023

Hiện nay, một lượng lớn người dùng trên TikTok đều sử dụng ứng dụng này để trải nghiệm xem video tốt hơn. Với Pure Tuber, bạn cũng có thể làm được điều đó.

Pure Tuber là một ứng dụng chặn quảng cáo cho các thiết bị Android để người xem thưởng thức được những video chất lượng cao mà không lo quảng cáo làm phiền.

Hiện nay trên Google Play, Pure Tuber được bình chọn 4.7/5 sao cho với hơn 10 triệu lượt cài đặt. Và ứng dụng cũng được nhiều người dùng đánh giá cao về giao diện, tương tác cũng như là những tính năng nổi bật của nó.

Khám phá ngay những tính năng nổi bật của Pure Tuber giúp cho bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm xem các video yêu thích của mình.

Giao diện thân thiện: Ứng dụng được cấu hình tiếng Việt rất dễ dàng sử dụng. Giao diện cũng như là cách sử dụng của Pure Tuber cũng được thiết kế hệt như YouTube bao gồm như mục cơ bản như: Trang chủ, xu hướng, đăng ký và thư viện.

Chặn quảng cáo với công cụ Ad Blocker: Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với các quảng cáo liên tục xuất hiện trên YouTube thì Pure Tuber hoàn toàn loại bỏ điều đó ra khỏi giao diện xem video của bạn.

Pure Tuber hỗ trợ chặn tất cả các loại video quảng cáo trong quá trình người dùng thưởng thức video. Trình phát video chặn quảng cáo cáo được tích hợp hệ thống xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) của Pure Tuber đã thu thập hàng triệu video không có quảng cáo, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem ngoài sự mong đợi. Ngoài ra, với Pure Tuber, người dùng cũng sẽ không bị những quảng cáo pop up làm phiền khi bắt đầu vào trình phát video.

Sử dụng chức năng pop-up và trải nghiệm đa tác vụ khi xem video trên điện thoại: Với chức năng này, bạn có thể thoải mái truy cập các ứng dụng khác trên điện thoại trong khi vừa có thể xem phim trên YouTube vì video của bạn đã được chuyển sang chế độ Phát nổi video. Bạn có thể phóng to, thu nhỏ và di chuyển trình phát video vào gọn gàng ở một góc điện thoại trong khi vẫn có thể thoải mái với những tác vụ khác.
Nếu bạn cảm thấy bối rối khi vừa xem video vừa nhắn tin với bạn bè thì tính năng này của Pure Tuber sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều.

Trình chạy nền (background play): Nếu ứng dụng YouTube truyền thống không thể hỗ trợ người dùng thoải mái nghe nhạc khi tắt màn hình thì với Pure Tuber, bạn có thể an tâm nghe nhạc ngay cả khi màn hình đang hiển thị chế độ khóa. Đặc biệt có thể phát trong cả hai chế độ toàn màn hình hoặc cửa sổ pop-up theo mong muốn của bạn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được pin điện thoại của bạn.

Cho phép tải video YouTube trực tiếp: Không cần phải phụ thuộc vào bên thứ 3 khi bạn muốn tải video từ ứng dụng YouTube truyền thống. Với Pure Tuber, bạn hoàn toàn có thể tải video về điện thoại để xem khi không có kết nối internet.

Bảo mật: Ứng dụng Pure Tuber là một ứng dụng sạch, không có chứa virus cũng như là các phần mềm độc hại khác.

Ứng dụng giúp người xem Youtube có những trải nghiệm mượt mà nhất - Ảnh 1

Bên cạnh đó, hệ thống quản lý dữ liệu người dùng của Pure Tuber chỉ xử lý một số thông tin nhất định để cung cấp, cá nhân hóa và cải thiện dịch vụ của mình. Pure Tuber tuyệt đối không dữ liệu cá nhân của người dùng cho những mục đích khác.

Nếu người dùng có nhu cầu biết về những thông số thực tế thì có thể vào website chuyên kiểm tra độ an toàn của ứng dụng đó là Virustotal (www.virustotal.com). Người dùng an tâm là công cụ này không phát hiện được bất kỳ những rủi ro bảo mật nào.

Mặc dù ứng dụng này chưa được công nhận bởi Youtube nhưng người dùng có thể tải trực tiếp từ Google Play, điều này sẽ đảm bảo người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Để tải ứng dụng Pure Tuber, bạn có thể truy cập vào website https://www.puretuber.com/ để tải trực tiếp hoặc có thể tải từ CH Play. Hiện tại Pure Tuber chưa hỗ trợ tải trên iOS và PC.